Video clip

Tỉ giá ngoại tệ

Giá vàng

Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC

Đang truy cập: 35

Tổng truy cập: 27425226

Sản phẩm nổi bật

BỘT TRÉT MATIT VÀNG ATM DÙNG CHO Ô TÔ

BỘT TRÉT MATIT VÀNG ATM DÙNG CHO Ô TÔ
(03/04/2019)

Bột trét Matit vàng dùng cho ô tô Bột bả ATM vàng dùng cho ô tô là một hợp chất đặc biệt gồm 2 thành phần, được đặc chế từ nguyên chất Polyester Resin 100% và chất làm cứng Hardenner. Bột bả ATM dùng cho ô tô có chất lượng tuyệt hảo chuyên dùng để sửa chữa và tân trang những khiếm khuyết trên kim loại như than xe ô tô, container, đồ thủ công mỹ nghệ, xe máy hoặc trên các bề mặt khác bằng gỗ, kim loại, giúp tái tạo lại bề mặt của vật sử dụng được liền láng, đồng nhất, mới đẹp và đem đến sự hài lòng, thoải mái cho chủ nhân. Bột bả ATM dễ sử dụng, dễ sử dụng, dễ xả nhanh, khô nhanh và hiệu quả cao với khả năng kết dính và dẻo dai tuyệt vời.

Bột trét Matit vàng dùng cho ô tô

  • Bột bả ATM vàng dùng cho ô tô là một hợp chất đặc biệt gồm 2 thành phần, được đặc chế từ nguyên chất Polyester Resin 100% và chất làm cứng Hardenner.
  • Bột bả ATM dùng cho ô tô có chất lượng tuyệt hảo chuyên dùng để sửa chữa và tân trang những khiếm khuyết trên kim loại như than xe ô tô, container, đồ thủ công mỹ nghệ, xe máy hoặc trên các bề mặt khác bằng gỗ, kim loại, giúp tái tạo lại bề mặt của vật sử dụng được liền láng, đồng nhất, mới đẹp và đem đến sự hài lòng, thoải mái cho chủ nhân.
  • Bột bả ATM dễ sử dụng, dễ sử dụng, dễ xả nhanh, khô nhanh và hiệu quả cao với khả năng kết dính và dẻo dai tuyệt vời.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cạo bỏ và làm sạch hoàn toàn mọi rỉ sét, dầu sáp, bụi bẩn và tạp chất có trên bề mặt.
  • Pha chế: Trộn đều theo tỉ lệ 100 phần matit Poly – Putty với 2 thành phần làm cững Hardenner.
  • Khô nhanh trong vòng 5 – 6 giờ. Xả nhám khoảng sau 20 – 30 phút.

Lưu ý: bề mặt phải sạch sẽ, cần pha chế đúng theo tỉ lệ  của nhà sản xuất

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo có nhiệt độ dưới 25oC.
  • Tránh xa lửa hoặc nơi tỏa nhiệt.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Bạn đang cần muốn tân trang lại xe của bạn, mà vẫn phân vân không biết mua bột bả vàng hay dùng sáp đánh bóng xe hãy tham khảo một số sánh sau để đưa ra quyết định.

 

Bột bả vàng

Sáp đánh bóng

Thành phần

Bộ sản phẩm gồm 1 hộp matit ATM vàng + 1 tuýp làm đông cứng

Nguyên chất Polyester Resin 100% và chất làm cứng Hardenner

Khô nhanh, xả nhanh, kết dính và dẻo

Dùng chữa vết xước kim loại, gỗ, nhựa

Giúp phục hồi độ bóng ban đầu của xe

Trọng lượng 180g

Giúp sơn xe luôn bền đẹp và sáng bóng

Bảo vệ lớp sơn xe khỏi tác động tự nhiên.

Như vậy, bạn đã biết nên chọn sản phẩm Bột bả vàng dùng cho ô tô, để tân trang lại chiếc xe. Sơn ATM của Thái Lan được chúng tôi bán và phân phối khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Khi có nhu cần sử dụng sơn ATM Thái Lan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận bảng báo giá sơn ATM, nhận bảng màu và được nhân viện tư vấn tận tình. Có thể tham khảo một số sản phẩm sơn ATM Thái Lan 

Bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như cách sử dụng hãy gọi ngay đến số 028.3970.2898 để được tư vấn miễn phí và mua với giá ưu đãi nhất. Hoặc gửi thư tới địa chỉ mail:info@kimkhanh.com.vn.