Video clip

Tỉ giá ngoại tệ

Giá vàng

Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC

Đang truy cập: 158

Tổng truy cập: 27421902

Sản phẩm nổi bật

Chống nóng cách nhiệt cho ngôi nhà xinh

Chống nóng cách nhiệt cho ngôi nhà xinh
(06/09/2014)

Cách chống nóng cho ngôi nhà Ngày nay đời sống con người ngày càng được nâng cao, dưới áp lực công việc phải làm việc tối đa năng suất hiện nay của con người thì ngôi nhà không hẳn là nơi ở đơn thuần mà còn là nơi giải trí quây quần, giảm tải áp lực công việc đời sống. Một căn nhà được thiết kế tiện nghi, nhiệt độ phù hợp với hoàn cảnh nhu cầu gia đình luôn là điều mà các gia chủ hướng tới

Có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể hạ nhiệt không gian sống của mình, mỗi cách có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào hoàn cảnh của từng gia đình mà có những hướng chống nóng cách nhiệt khác nhau như mái tôn, hướng nhà, kiểu nhà, môi trường bên ngoài và điều kiện kinh tế mà chọn giải pháp thích hợp nhất. Dưới đây là một số giải pháp chống nóng cách nhiệt cho gia đình bạn trong những ngày hè nóng nực, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được các cách chống nóng mái tôn cho ngôi nhà phù hợp nhất.

1. Dùng các thiết bị giải nhiệt nhanh chóng:

Các thiết bị điện giúp giải nhiệt như điều hòa không khí, các loại quạt mát, quạt đá, quạt phung sương. Việc sử dụng chúng sẽ giúp làm mát nhanh chóng, mặt khác còn có thể kiểm soát nhiệt độ một cách dễ dàng. Tuy nhiên cũng có những nhược điểm nhất định như: Điều hòa có thể gây khô da và những người có bệnh liên quan đến bệnh hô hấp thì cũng không nên ngồi điều hòa nhiều. Các loại quạt đá, quạt phun sương có thể làm ảnh hưởng xấu đến các thiết bị điện khách trong gia đình bạn.

2. Lắp đặt, sử dụng các vật liệu cách nhiệt:

Lắp tôn cách nhiệt mái tôn cho phần mái nhà, sử dụng các loại cửa sổ cách nhiệt, dán phim cách nhiệt cho phần cửa kính, sử dụng các loại sơn cách nhiệt. Đây là các giải pháp chống nóng khá hiệu quả, tuy nhiên việc tiến hành khá phức tạp vì phải tu sửa lại phần mái nhà

3. Trồng cây xanh tạo cảm giác ngoài thiên nhiên

Xây dựng các tiểu cảnh, bể cá, trồng thêm các chậu cây xanh là cách giải nhiệt cho ngôi nhà hữu dụng nhất vừa chống nhiệt cho ngôi nhà vừa bảo vệ môi trường.

4. Đầu tư ngay từ đầu khi xây dựng công trình nhà ở

Tìm hiểu kỹ các loại vật liệu chống nóng phù hợp với kiến trúc căn nhà. Xây dựng các công trình phụ hợp lý, Chọn hướng nhà hợp lý là các cách để hạn chế tối đa nhiệt độ ảnh hưởng lên nhà.

5. Hạn chế sử dụng các thiết điện nhiệt, thiết bị sinh nhiệt

Nhiệt độ trong nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên trong căn nhà như các thiết bị điện sinh nhiệt, tivi, tủ lanh, máy tính, máy nóng lạnh, nồi cơm điện... nếu biết cách sử dụng hợp lý sẽ làm cho căn nhà trở nên thoải mái và giảm thiểu tối đa nhiệt độ trong nhà

Ngoài ra nhiệt độ trong nhà còn phụ thuộc lớn và mức độ hấp thụ ánh nắng nhiệt lượng của mặt trời.

Như bạn đã biết, mái tôn lợp trên mái chịu nắng mưa trực tiếp, chịu tác động môi trường làm mái tôn lâu ngày bị rỉ sét.

Khi đã bắt đầu rỉ như thế này thì quá trình này tiếp diễn rất nhanh dẫn đến dột, hỏng nát phải thay mới. Thay mới mái tôn cũng cực kỳ phức tạp vì ảnh hưởng đến sinh hoạt, ảnh hưởng đến sản xuất, đặc biệt là rất tốn kém. Chính vì vậy mà chúng ta cần có phương án sơn bảo vệ mái tôn khi còn mới là tốt nhất, khi mái tôn bắt đầu chớm cũng nên sơn để ngăn chặn rỉ sét.

Ngay cả khi mái tôn bị rỉ nhiều như thế này cũng còn kịp để ngăn chặn rỉ sét. Vậy đâu là biện pháp vẹn cả đôi đường? Đó là dùng Sơn Chống Nóng INTEK để sơn lên mái tôn vừa chống nóng vừa bảo vệ mái tôn.

 

Mái tôn cũng chịu mức độ mài mòn rất cao khi mưa lớn. Bạn nghĩ gì nếu sơn không đảm bảo liệu chịu được mài mòn khi gặp phải mưa lớn thường xuyên? Có thể bị bong tróc, có thể bị mài mòn lớp sơn sau vài cơn mưa làm giảm hiệu quả chống nóng mùa mưa…bạn hãy yên tâm với Sơn Chống Nóng INTEK bởi những tính năng ưu việt sau:

- Giảm nhiệt hiệu quả 12 – 26 độ C

- Sơn gốc nước, thân thiện với môi trường

- Bảo vệ mái tôn bền lâu

- Giảm ồn khi mưa lớn

- Thi công bên trên mái tôn nên không ảnh hưởng hay gián đoạn đến sinh hoạt của gia đình cũng như  sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.

- Chịu mài mòn cực tốt lên đến 10.000 vòng do Trung tâm 3 thử nghiệm. Điều này rất quan trọng vì với Sơn Chống Nóng INTEK không những làm giảm nhiệt hiệu quả mùa này mà còn giữ được màng sơn tốt đảm bảo bảo vệ mái tôn, đảm bảo cho mục đính chống nóng những năm sau.