Video clip

Tỉ giá ngoại tệ

Giá vàng

Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC

Đang truy cập: 26

Tổng truy cập: 27429808

Sản phẩm nổi bật

Sơn cao cấp cho ngôi nhà xanh, sạch

Sơn cao cấp cho ngôi nhà xanh, sạch
(03/09/2014)

Đón đầu xu hướng sơn thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Jotun Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm sơn nội thất cao cấp Majestic EcoHealth với đặc tính “xanh” và “sạch” nổi trội.

Việc giới thiệu sản phẩm Majestic EcoHealth ra thị trường đã một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Jotun Việt Nam nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Majestic EcoHealth – Mang lại sự an tâm cho khách hàng

Nếu sơn ngoại thất mang chức năng bảo vệ ngôi nhà trước các tác động khắc nghiệt của thời tiết và môi trường bên ngoài thì sơn nội thất có chức năng tô điểm không gian sống và bảo vệ thành viên của cả gia đình. Từ mùi sơn đến các thành phần có trong sơn trang trí đều có thể trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già, những đối tượng nhạy cảm trước các tác nhân gây bệnh. Đặc biệt hơn, với những gia đình có trẻ em hiếu động thì sơn nội thất còn phải có tính năng dễ lau chùi để đảm bảo tường nhà luôn sạch và đẹp với thời gian.

Đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về một loại sơn không chỉ chất lượng cao mà còn an toàn cho người sử dụng, Majestic EcoHealth tự hào là đại diện tiên phong cho dòng sản phẩm sơn “sạch”. Đây là sản phẩm sơn đầu tiên loại bỏ hoàn toàn APEO, một nhóm các chất hoạt động bề mặt có hại cho sức khỏe con người và môi trường, thường có trong thành phần của các loại sơn thông thường. Không chỉ loại bỏ thành công APEO, Majestic EcoHealth còn có các tính năng như “2 lần bảo vệ” với thành phần kháng khuẩn và chống nấm mốc, không chứa Phoóc môn, kim loại nặng, dễ lau chùi và bền màu, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm về một không gian sống xanh và sạch hơn.

Majestic EcoHealth – Sơn của xu hướng kiến trúc “xanh”

Kiến trúc xanh đang là xu hướng chung của cả thế giới trước tình hình trái đất nóng dần lên và khí hậu biến đổi khắc nghiệt. Ở những nước tiên tiến, một trong những tiêu chí để công trình đạt được tiêu chuẩn kiến trúc xanh là sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa những hóa chất độc hại. Ẩn mình trong trong sơn, thảm, đồ nội thất…, các hóa chất này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng sau này.

Đáp ứng đòi hỏi của tiêu chí “kiến trúc xanh”, sơn Majestic EcoHealth đang là sự lựa chọn của nhiều công trình “xanh” và cũng được những kiến trúc sư tiên phong trong xu hướng kiến trúc xanh đánh giá cao như ông Khương Văn Mười – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội đồng Kiến Trúc Xanh của Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Theo ông, “Majestic EcoHealth là sản phẩm ấn tượng nhất của sơn trang trí nội thất cao cấp đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm xanh, hoàn toàn không chứa APEO, Phoóc môn và kim loại nặng thường gặp trong sơn”.

Với Majestic EcoHealth, Jotun Việt Nam đang tạo ra xu hướng mới cho dòng sản phẩm sơn thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Dân Trí