Video clip

Tỉ giá ngoại tệ

Giá vàng

Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC

Đang truy cập: 24

Tổng truy cập: 27426934

Sản phẩm nổi bật

Ấm áp 'Sắc màu yêu thương'

Ấm áp 'Sắc màu yêu thương'
(03/09/2014)

Chương trình Sắc màu tình thương 2014 vì lợi ích cộng đồng được phối hợp thực hiện bởi hai công ty sơn TOA và Dupont Việt Nam.

 

Một không gian tươi mới đã bao phủ trường tiểu học, trung học cơ sở Tân Thới, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án sơn lại ngôi trường cũ kỹ nằm trong chiến dịch "Mùa hè xanh" cùng nhiều hoạt động vì lợi ích cộng đồng của TOA và Dupont Việt Nam. Hoạt động nhằm tạo môi trường học xanh, sạch sẽ, trong lành cho các em học sinh nơi đây.

Gõ caption vào đây

Chương trình vì lợi ích cộng đồng được phối hợp thực hiện bởi hai công ty sơn TOA và Dupont Việt Nam.

Cô Nguyễn Đoàn Tuyên, Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Trường Tân Thới đã cũ kỹ, màu sơn xuống cấp, tường bị thấm, bong tróc nhưng chúng tôi chưa có khả năng để sơn sửa lại”.

Với lòng nhiệt tình và kiến thức chuyên môn sâu, nhân viên hai công ty đã cạo bỏ lớp sơn bong tróc, từng mảng màu được phủ mới bên trong và bên ngoài, những vết nứt cũng được che phủ. Cùng những lớp sơn nội thất và ngoại thất mới này, các em học sinh sẽ được đón một năm học mới nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười hơn.

Ngoài việc sơn phết, nhân viên công ty tham gia chiến dịch cũng tổ chức các hoạt động thể thao, giao lưu cùng các em nhỏ của trường. Những trò chơi vận động, tập thể được các em nhỏ hào hứng tham gia.

Gõ caption vào đây

10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và các dụng cụ thư viện được đại diện công ty TOA Việt Nam trao cho trường Tân Thới.

Kết thúc chương trình, 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và các dụng cụ thư viện được đại diện công ty TOA Việt Nam trao cho trường Tân Thới, nhằm đóng góp và khuyến khích việc học tập của thế hệ tương lai.

Đại diện công ty TOA Việt Nam, bà Lê Thị Kim Dung, Giám đốc nhãn hàng cho biết “Cùng góp sức xây dựng, tạo ra môi trường văn minh, xanh sạch đẹp cho các thế hệ thiếu nhi là nỗ lực phục vụ đời sống và phát triển vì cộng đồng của công ty".

Hoạt động sơn sửa trường trung học cơ sở Tân Thới được kết hợp bởi công ty TOA và Dupont Việt Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa, mang lại diện mạo mới, khang trang và sạch sẽ hơn cho ngôi trường. Nhân viên công ty với hai dòng sơn nội thất và ngoại thất cải tiến mới là NanoShield và NanoClean S đã tạo nên sự thay đổi đáng kể ấy.

Gõ caption vào đây

TOA Nanoshield và TOA NanoClean là hai dòng sản phẩm mang đến khả năng bảo vệ gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hybrid nano và công nghệ teflon bảo vệ bề mặt.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ Hybrid Nano và Teflon. TOA NanoShield với khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, và chống nóng giúp tiết kiệm điện tiêu thụ đến 30%, TOA Nanoclean với phân tử Nano Silver có khả năng diệt vi khuẩn đến 99.9%, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

(Nguồn: TOA)