Video clip

Tỉ giá ngoại tệ

Giá vàng

Vàng
Mua
Bán
SBJ
SJC

Đang truy cập: 227

Tổng truy cập: 27412849

Sản phẩm nổi bật

'Cặp đôi hoàn hảo' cho ngôi nhà

'Cặp đôi hoàn hảo' cho ngôi nhà
(17/12/2014)

Sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất TOA NanoClean với công nghệ hiện đại, giúp bảo vệ cho ngôi nhà của bạn thêm bền bỉ qua năm tháng

Để tìm một ngôi nhà riêng cho hạnh phúc gia đình nhỏ đã khó, nhưng tìm được một loại sơn nội và ngoại thất ưng ý, có khả năng bảo vệ cho ngôi nhà lại càng khó hơn. Một người tiêu dùng thông minh sẽ đặt tiêu chí hàng đầu về chất lượng và lợi ích mà loại sơn nội, ngoại thất mang lại trước mỗi quyết định mua hàng.

d

Trong những năm gần đây, khi tình hình kinh tế ảm đạm và nhiều cạnh tranh, khiến giá cả trở thành yếu tố hàng đầu của người tiêu dùng, trong quyết định chọn mua sản phẩm. Không ít gia đình lựa chọn sử dụng màu sơn tối hoặc xanh bên hông nhà, để cố tình che đi các vết nấm mốc, bụi bám bẩn theo thời gian. Thực tế cho thấy, những sản phẩm sơn kém chất lượng, không rõ xuất xứ được bán tràn lan ngoài thị trường đã đánh trúng tâm lý "nhất thời". Điều này đã khiến người tiêu dùng không mua đúng sản phẩm mong muốn, mà còn mang lại bao phiền phức cho gia đình.

Các triệu chứng "bệnh" của ngôi nhà mà chúng ta có thể kể đến như nhanh chóng để lộ lớp ẩm mốc, bong tróc vào những ngày mưa, phồng rộp trong mùa nắng. Trước thực tế này, bạn vừa mất thời gian sửa chữa, thêm khoản chi phí phát sinh, lại vừa gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người thân trong gia đình, đặc biệt ở trẻ nhỏ với hệ hô hấp còn non kém.

Vì vậy, chỉ một quyết định sai lầm từ việc lựa chọn sơn thay "áo mới" cho ngôi nhà, có thể gây ảnh hưởng lớn đến cả một gia đình của bạn. Không ai mong muốn sẽ phải "chữa bệnh", trong khi bản thân có thể tìm cách "phòng bệnh" tốt.

Cặp đôi hoàn hảo TOA NanoShield và TOA NanoClean

"Cặp đôi hoàn hảo" TOA NanoShield và TOA NanoClean.

Với việc ứng dụng thành công công nghệ Hybrid Nano và Teflon bảo vệ bề mặt trong ngành sản xuất sơn cao cấp hiện nay, cặp đôi sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất TOA NanoClean được xem là giải pháp hiệu quả. Điềy này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ từ bên ngoài (chống thấm, chống bám bẩn và chống nóng) và bên trong (chống lại sự tấn công của các vi khuẩn và dễ lau chùi).

Với tính năng chống thấm tốt, những phân tử Nano Silicon trong sơn nước ngoại thất TOA NanoShield là "tấm lá chắn" tốt chống thấm nước, chống bám bẩn và chống nóng đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Không những thế, công nghệ Teflon bảo vệ bề mặt có bước cải tiến đột phá, với tính năng chống bám bẩn ưu việt, giúp giữ được màu sắc tươi sáng của ngôi nhà theo thời gian.

f

Sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean chứa phân tử Nano Silver (phân tử Nano bạc) tương tác cùng nhau, làm tăng hiệu quả kháng khuẩn và có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn (Kết quả trong phòng thí nghiệp dựa trên hai loại vi khuẩn Staphylococcus aureus và Escherichia coli), vi nấm bám vào tường gây hại cho sức khỏe. Thêm vào đó, công nghệ Teflon bảo vệ bề mặt ngăn chặn được vết bẩn và tự tin lau chùi những vết bẩn như dầu mỡ, cà chua, phấn… Vì thế, người tiêu dùng có thể an tâm khi chọn loại sơn, mà không lo lắng việc ảnh hưởng sức khỏe của cả gia đình.

(Nguồn: Sơn TOA Việt Nam)